•    Trang chủ
  • Thư điện tử
  • Thư viện ảnh
  • Video
  • Liên hệ
  • Sơ đồ web
  • LIÊN KẾT WEBSITE
  • Tiếp công dân thường xuyên, phân công cán bộ trực 24/24 phục vụ ĐH Đảng XII
  • Thời gian đăng: 5/17/2016 7:45:25 AM
  • Ngày 19/1/2016, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh và Đặng Công Huẩn đã có buổi làm việc về việc nắm tình hình tiếp dân, giải quyết KN, TC phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Cục I, Cục II, Cục III, Ban Tiếp công dân Trung ương, Văn phòng và Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp.
  • Trưởng Ban Tiếp công dân TƯ Nguyễn Hồng Điệp cho biết, từ ngày 11/1 đến ngày 18/1, tình hình khiếu kiện vẫn diễn ra phức tạp, các công dân khiếu kiện của các tỉnh Bắc Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Nghệ An, Bắc Ninh, Bình Dương, Bình Định, Lào Cai thường xuyên tập trung căng băng rôn, khẩu hiệu, mặc áo đồng phục gây mất an ninh, trật tự tại Trụ sở và các khu vực như ngã ba Điện Biên- Độc lập, vườn hoa Tây Hồ, Trụ sở Văn phòng Chính phủ.

    Ban Tiếp công dân TƯ đã có văn bản yêu cầu các địa phương khẩn trương cử Tổ công tác tới Hà Nội để phối hợp với Trụ sở tiếp và vận động công dân trở địa phương. Tính hết ngày 18/1, đã có 19 địa phương đến và phối hợp với Trụ sở tiếp, vận động được 143 công dân đồng ý trở về địa phương; còn 117 công dân của 21 tỉnh, thành phố lưu lại tại Hà Nội.

    Phát biểu tại cuộc họp, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh đề nghị, lãnh đạo các cục, vụ tích cực chỉ đạo kiểm tra đôn đốc các địa phương thực hiện các văn bản chỉ đạo của TTCP, yêu cầu các Cục trưởng thực hiện tốt việc triển khai địa điểm tiếp công dân dự phòng tại Nhà Thi đấu quận Hà Đông; có kế hoạch, bố trí đủ cán bộ, công chức và người lao động trực tất cả các ngày nghỉ thứ Bảy, chủ nhật và một số buổi tối nhằm sẵn sàng xử lý các tình huống phức tạp có thể phát sinh.

    Các Cục I, II, III phải nắm chắc tình hình diễn biến, báo cáo kịp thời tình hình với lãnh đạo Ban Tiếp công dân TƯ; phân công lãnh đạo Cục phụ trách địa bàn; cử cán bộ và tổ công tác tiếp công dân tại chỗ ở địa phương. Nếu công dân ra Hà Nội phải cử cán bộ ra Ban Tiếp công dân để cùng tiếp và giải quyết. Nếu trường hợp bức xúc thì phải phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý. Ban Tiếp công dân tiếp tục thực hiện các phương án đã có, duy trì chế độ tiếp công dân thường xuyên, phân công cán bộ trực 24/24./.

  • Nguồn tin: http://thanhtra.gov.vn/
  • 11-20 of 85<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  >
    Các tin khác:
    Nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản tham nhũng
    Trách nhiệm giải trình trong hoạt động công vụ - Nhận thức, quy định và thực tiễn thực hiện
    Báo cáo Về thực hiện công tác Cải cách hành chính, giải quyết các thủ tục hành chính 6 tháng đầu năm 2023
    Báo cáo kết quả tuyên truyền cải cách hành chính 6 tháng đầu năm của Thanh tra tỉnh
    Quán triệt, học tập, nghiên cứu nội dung cuốn sách về phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Hội thảo khoa học “Những vấn đề lý luận về kiểm soát quyền lực nhằm phòng, chống tham nhũng”
    Tọa đàm khoa học: “Chỉ số PCI và thông điệp phòng, chống tham nhũng”
    Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng năm 2023
    Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023 của Thanh tra tỉnh
    Kế hoạch Kiểm tra công tác cải cách hành chính và công tác quản lý, sử dụng tài sản công năm 2023 của Thanh tra tỉnh